TỔNG ĐÀI NỘI BỘ ANALOG
Hiện nay, các cơ quan doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ để thuận tiện trong việc liên lạc nội bộ và tiết kiệm chi phí liên lạc. Vì vậy mà cơ quan của bạn đang có nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ? Bạn đang tìm 1 địa chỉ tin cậy thi công lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ tại Hà Nội cho công ty của bạn?
Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0913 399 913 hoặc 0972 017 043 và 02437 335 999 ( Giờ hành chính ) để được hỗ trợ, tư vấn, khảo sát, thi công lắp đặt.
Để lựa chọn và lắp đặt một dòng tổng đài điện thoại nào đó, đầu tiên bạn cần phải xem nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại của mình phục vụ cho mục đích gì, hệ thống tổng đài cần đáp ứng những yêu cầu tính năng gì, sử dụng cho bao nhiêu người, chi phí đầu tư cho lắp đặt dự định là bao nhiêu?
I. Một tổng đài điện thoại hoàn chỉnh chuyên nghiệp thì cần có 5 tính năng của tổng đài cơ bản như sau:
1. Hiển thị số nội bộ và từ ngoài gọi vào
2. Chức năng ACD (Chức năng phân phối cuộc gọi đều cho các máy lẻ không máy nào nghe quá nhiều).
3. Chức năng thống kê cuộc gọi như cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, cuộc gọi nhỡ, báo cáo tình trạng các cuộc gọi.
4. Chức năng phát thông báo khi tất cả các máy lẻ đều bận.
5. Chức năng thông báo khi ngoài giờ hỗ trợ…….
II. Các dòng tổng đài nội bộ thông dụng
1. Tổng đài nội bộ 2 vào – 8 ra (2 trung kế – 8 máy nhánh): IKE 208A, Adsun 208PC
2. Tổng đài nội bộ 3 vào – 8 ra (3 trung kế – 8 máy nhánh): IKE 308AC, Panasonic Kx-Tes824
3. Tổng đài nội bộ 4 vào – 16 ra (4 trung kế – 16 máy nhánh): IKE-416AK, Adsun FX 416PC, Adsun GX416PC
4. Tổng đài Panasonic Kx-TES824 có thể nâng cấp lên tối đa là 8 vào – 24 ra (8 trung kế – 24 máy nhánh)
5. Các dòng từ 24 số đến 64 số: IKE-416HK, IKE-416HC.
6. Dòng tổng đài lớn có thể lên tối đa 124 số bao gồm: TDA-100DBP, và KX-DA600D
7. Dòng TDA600D có thể lên đến 1032 máy nhánh.
III. Cách lựa chọn tổng đài theo mục đích sử dụng
Bạn nên lựa chọn tổng đài các hãng Siemens, Panasonic, LG phân loại theo số máy lẻ như sau:
-Tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy nhánh từ 1 tới 24 máy: Panasonic KTX 824,
– Tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy nhánh từ 30 tới 50 máy: Siemens Hipath 1150; Panasonic KX-TDA100, KX-TDA100D; LG LDK1248.
– Tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy nhánh từ 50 tới 120 máy: Siemens Hipath 1190; Siemens Hipath 3550; Panasonic KX-TDA100D, KX-TDA200; LG LDK300.
– Tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy trên 120 máy: Siemens Hipath 3800; Panasonic KX-TDA600, KX-TDE600.
Hình ảnh minh họa: Tổng đài nội bộ
IV. Quy trình lắp đặt hệ thống tổng đài
1. Bộ phận kinh doanh, nhân viên trực hotline tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
2. Kinh doanh phối hợp kỹ thuật tiến hành khảo sát vị trí thi công, nắm bắt nhu cầu chi tiết của khách hàng về mục đích sử dụng, các tính năng yêu cầu,…
3. Lên các phương án dự kiến sẽ triển khai để khách hàng lựa chọn, vẽ sơ đồ chi tiết hệ thống sẽ thi công, báo giá sơ bộ số lượng các vật tư thi công, thiết bị và nhân công thực hiện.
4. Thương thảo và ký hợp đồng lắp đặt.
5. Tiến hành thi công lắp đặt hệ thống.
6. Nghiệm thu, bàn giao các thiết bị thi công, hướng dẫn khách hàng sử dụng.
7. Làm các thủ tục thanh toán, chứng từ hóa đơn đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng.
8. Bảo hành, bảo trì mạng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thời gian bảo hành, sử dụng dịch vụ .
Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0913 399 913 hoặc 0972 017 043 và 02437 335 999 ( Giờ hành chính ).
Chúng tôi cung cấp các số điện thoại cố định đẹp phù hợp làm hotline, tạo sự uy tín chuyên nghiệp, đẳng cấp cho công việc phát triển kinh doanh của khách hàng. Vui lòng tham khảo tại: http://vnpt-idc.vn/so-dep-vnpt/so-co-dinh-so-dep-hn/